๒๕๕๑-๐๑-๐๖

การมีร้านแฮนด์เมดเป็นของตัวเอง

บล็อคหนึ่งที่ผมเข้าไปด้อมๆมองๆ เรื่องของงานแฮนด์เมดบ่อยๆ นั้นเป็นบล็อคของคุณ โลมาสีน้ำเงิน ที่ oknation blog ที่สะดุดใจของผมที่ทำผมอึ้งคือการที่บอกว่าเขาอยาก มีร้านแฮนด์เมดเป็นของตัวเอง ทำตัวผมชาไปซัก 2 วินาทีเลยคับพี่น้องคับ ผมเองก็อยากมีเป็นที่ซู้ดด..เรย ตอนนี้ผมก็มีร้าน(กรอบรูป)นะ แต่ก็ยังไม่เป็นรูปเป็นร่างซักเท่าไร แค่นั้นแหละ ดีใจที่มีคนที่คิดคล้ายๆกัน ลองเข้าไปอ่านบทความของคุณ โลมาสีน้ำเงิน ได้คับพี่น้อง มีการทำงานแฮนด์เมดหลายๆผลงานให้ได้ชมกัน ที่นี่ครับ http://www.oknation.net/blog/myhandmade โอยยย....ผมก็อยากมี"ร้านแฮนด์เมดเป็นของตัวเอง"จริงๆจังๆซักทีคับ พี่น้องโลมาสีน้ำเงินคร้าบบบบบ...





ไม่มีความคิดเห็น: